स्टेट बँकेतील कर्मचारी तुमच्याशी व्यवस्थित वागत नाहित? ‘येथे तक्रार करा ‘

0
199
जामखेड न्युज – – – 
 ग्राहकांना अनेकदा बँकांमधील कर्मचाऱ्यांच्या वाईट वर्तनाला सामोरे जावे लागते. परंतु ग्राहकांची मजबुरी असते. त्यांना ते ऐकावेच लागते. बँकिंग सेवांमधील परिस्थिती पूर्वीच्या तुलनेत सुधारली असली तरी परिस्थिती पूर्णपणे बदललेली नाही.
ही परिस्थिती पाहता देशातील सर्वात मोठी बँक स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) ने ग्राहकांना एका विशेष सेवेची माहिती दिली आहे. जर SBI च्या कोणत्याही शाखेत कोणताही कर्मचारी वाईट वागला तर तुम्ही त्याबद्दल तक्रार करू शकता. तक्रार कशी करायची ते जाणून घ्या.
तीन प्रकारे तक्रार करा :- SBI ने आपल्या ग्राहकांना तीन मार्ग सांगितले आहेत ज्याद्वारे ते बँकेच्या कर्मचाऱ्यांकडे तक्रार करू शकतात. कर्मचाऱ्यांबद्दल तक्रार करण्यासाठी तुम्हाला कुठेही प्रवास करण्याची गरज नाही. हे काम तुम्ही घरी बसून करू शकता. जरी तुम्ही बँकेशी संबंधित बरीच कामे ऑनलाइन करू शकता, परंतु काही गोष्टींसाठी तुम्हाला शाखेत जावे लागेल. जर शाखेतील कोणत्याही कर्मचाऱ्याची वृत्ती चांगली नसेल, तर तुम्ही खालील पद्धतींनी त्याबद्दल तक्रार करू शकता.
तक्रार करण्याचा हा आहे सोपा मार्ग :- जर कोणत्याही एसबीआय ग्राहकाला बँकेच्या कोणत्याही कर्मचाऱ्याची तक्रार नोंदवायची असेल तर त्यांनी या लिंकवर जावे (https://crcf.sbi.co.in/ccf/) आणि नंतर Existing customers/General Banking/Branch Related येथे  तक्रार दाखल करा. एसबीआयने दिलेल्या माहितीनुसार, त्याची संबंधित टीम या तक्रारीची दखल घेईल.
हा तक्रारींसाठी टोल फ्री क्रमांक आहे :- एसबीआयने कर्मचाऱ्यांच्या तक्रारींसाठी टोल फ्री क्रमांकही जारी केले आहेत. तुम्ही फोन करून तक्रार नोंदवू शकता. बँकेने जारी केलेले टोल फ्री क्रमांक 1800-11-2211, 1800-425-3800 आणि 080-26599990 आहेत. लक्षात ठेवा की तुम्ही सकाळी 8 ते रात्री 8 पर्यंत या क्रमांकावर फोन करून तुमची तक्रार नोंदवू शकाल.
ई-मेल पाठवून तक्रार करा :- तुम्ही एसबीआय कर्मचाऱ्यांच्या तक्रारी ई-मेलद्वारे देखील नोंदवू शकता. यासाठी एसबीआयने ई-मेल आयडी जारी केला आहे. तुम्ही बँकेच्या नोडल अधिकाऱ्याला agmcustomer.lhodel@sbi.co.in वर मेल पाठवू शकता आणि तक्रार करू शकता.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here